Mang theo con đi kết hôn 1,2


Chương 1: Lẳng lơ thụ và XX công?

“Tôi thích đàn ông, nhưng tôi cần con trai, cậu không muốn bán con thì đi cùng luôn, con trai theo họ tôi, cậu vẫn có thể sống với nó.”

Nghe hay đấy…

“Về phần vấn đề phân phối tài sản sau khi cậu gả qua đây, một xe một nhà, tiền lương tính theo tháng, không cần đi làm, không cần nấu nướng, không cần dọn dẹp, không cần giặt giũ, không cần hầu hạ Hướng Bắc Bắc.”

Nghe càng hay hơn…

“Đương nhiên, cậu có tự do thân thể của cậu, điều kiện duy nhất là Hướng Bắc Bắc phải đổi thành An Bắc Bắc, cậu vẫn là ba của nó như trước.”

Nghe… như thể có sét đánh đâu đây!? Hắn có nghe nhầm không vậy.

“Hướng Thần?”

“Thành giao!!”

Hướng Bắc Bắc lưng đeo cặp sách ngẩng đầu ưỡn ngực nhìn tòa biệt thự trước mặt: “Ba… sau này chúng ta ở đây à?”

“Đúng vậy!” Tay trái một con gà bông, tay phải một con vịt bông, sau lưng còn đeo một chiếc ba lô to oành, chỗ khóa kéo còn thò ra một chiếc quần đùi màu đỏ đang bay phấp phới trong gió.

Hai mắt Hướng Bắc Bắc biến thành hình tim: “Ba… chỗ này lớn ghê à! Giống như pháo đài vậy!! Mẹ kế mà ba tìm cho con là công chúa à??”

Hướng Thần đẩy kính suy ngẫm: “À… chắc là vương tử.”

“Vương tử không phải là đàn ông sao?”

“Đúng vậy, chính là đàn ông.”

“Không phải mẹ kế ạ?”

“Ba cũng đâu nói tìm mẹ là nữ…”

Hướng Bắc Bắc đỏ mắt nhìn Hướng Thần, giơ nắm tay run rẩy lên: “Ba sao có thể lừa trẻ con!! Cô giáo chúng con nói thái độ giáo dục của ba có vấn đề!!!”

Hướng Thần dữ tợn dứ nắm đấm: “Thái độ giáo dục của ba không có vấn đề thì cần cô giáo làm chi!”

“Con muốn quyết đấu với ba!!”

“Tới đây!! Nhóc con!”

Cửa biệt thự ‘két’ một tiếng mở ra, Hướng Bắc Bắc đang cưỡi trên cổ Hướng Thần cắn lỗ tai hắn, Hướng Thần đau nên xoay vòng vòng, xoay rồi xoay rồi đụng phải người đi ra, Hướng Bắc Bắc gặm lỗ tai liếc nhìn người ta một cái, mau chóng nhả miệng ra rồi nhỏ giọng nói với Hướng Thần: “Ba! Người này chính là mẹ kế đó hả?”

Hướng Thần choáng váng dừng mắt lại: “Ừ… chính y.”

Hướng Bắc Bắc tụt xuống theo cánh tay Hướng Thần, túm tay ba nó lùi về sau, tới chỗ cách người ta chừng mười mét mới dừng lại: “Ba, rõ ràng ba bảo sẽ tìm cho con một người mẹ kế là phụ nữ, sao giờ lại thành đàn ông?”

“Bởi vì người ta giàu.”

“Giàu?!” Hướng Bắc Bắc cao giọng, ngửa cổ nhìn Hướng Thần.

“Ừ.”

“Transformer? Máy chơi game? City game? Khu vui chơi!!? Hải sản! Thịt nướng! Thức ăn!??”

Hướng Thần ngửa mặt lên trời huýt sáo dài: “A ha ha ha ha ha ha ha ha, nhà, xe, tiền… không cần đi làm, không cần nấu nướng, không cần dọn dẹp, không cần giặt giũ! Quan trọng là không cần hầu hạ con!”

Hướng Bắc Bắc cúi đầu chỉnh lại nếp gấp ở góc áo, ngẩng đầu, mặt mày tươi tắn, giọng giòn giã gọi: “Ba!”

Hướng Thần cúi đầu: “Cái gì?”

“Con không gọi ba!” Sau đó giang hai tay hai chân tung tăng chạy về phía trước: “Ba, con là đứa con mới của ba. Con là Hướng Bắc Bắc.”

An Triệt ngồi xổm xuống, ôm lấy Hướng Bắc Bắc rồi xoa đầu: “Thật ngoan.” Xoay người vào cửa, một lát sau mới mơ hồ nghe thấy: “Hướng Thần? Sao còn không vào.”

Hướng Thần gãi tóc lòng đầy căm tức: Nhóc con! Đồ vô lương tâm!

Hướng Bắc Bắc vui muốn điên luôn, căn nhà lớn như vậy, mình còn có phòng riêng nữa? Giờ không cần chung giường với ba nữa! A!! Transformer!! A a a!! Phòng trò chơi!!

Hướng Bắc Bắc kích động nghẹn ngào mấy hồi: “Ba, không phải con đang nằm mơ chứ.”

An Triệt cười lắc đầu: “Không phải, con tự chơi trước, ba đi tìm ba con nói chuyện.”

Hướng Thần ngồi trên sàn phòng ngủ lục ba lô, miệng còn lẩm bẩm: “Quần con… bốn chiếc… bít tất… bít tất ba đôi… . Nửa? Ừm đi đâu rồi? Thôi quên đi… . Áo sơ mi bốn chiếc… Quần âu… . Áo phông… . Quần jean… Hửm? Hửm? Complê đâu rồi?” Chui đầu vào ba lô nửa ngày: “Không có!?” Trông căn phòng ngủ đơn giản như thể gặp cướp, An Triết cau mày, nói: “Hướng Thần cậu đi ra, tôi có lời muốn nói.”

“Đợi tí đi, anh coi comple của tôi đâu rồi?”

“Comple của cậu làm sao mà tôi thấy được! Lảm nhảm cái gì, mau lăn ra đây!”

Trên chiếc bàn cơm hình chữ nhật, hai đầu đối lập nhau, Hướng Thần cầm cốc cà phê uống hai hớp, cau mày le lưỡi: “Hết hạn à, đắng thế.”

“Không hiểu cũng đừng nói lung tung.”

Hướng Thần bĩu môi, không cho là đúng.

“Trước hết, hãy bàn về điều kiện của chúng ta đã.”

“Không phải đã bàn xong rồi sao.”

“Cần bổ sung mấy mục nữa.”

Mắt Hướng Thần sáng lên: “Anh nói đi.”

“Việc cho cậu một chiếc xe, một căn nhà thì không đổi, cái gì của cậu chắc chắn sẽ cho cậu, nhưng mà… quyền sử dụng là vào ba mươi năm sau, nói cách khác, đợi đến khi Hướng Bắc Bắc được 35 tuổi, hơn nữa có thể chính thức thừa kế xí nghiệp An gia, nếu giữa chừng xuất hiện sai lầm gì đó thì khỏi cần bàn nữa. Kế tiếp là tiền lương, cậu là nhân viên của An thị, phương thức trả lương của An thị là làm nhiều hưởng nhiều, cậu có thể ở nhà làm sâu gạo, tôi cũng vẫn trả lương cho cậu, lương của thực tập sinh nửa tháng là 600 tệ, còn việc có đi làm hay không thì quyền quyết định là ở cậu, không nấu nướng, không dọn dẹp, không giặt giũ, không hầu hạ Hướng Bắc Bắc, những điều này cũng không đổi, nhưng trong nhà không có bảo mẫu, cậu có thể không dọn dẹp nhưng phải đảm bảo mọi thứ sạch sẽ. Nếu giống như vừa rồi thì tôi trừ sạch lương, cậu cũng có thể không nấu nướng, tôi bình thường hay ăn ở ngoài, Hướng Bắc Bắc thì tôi sẽ đưa đến tiểu học của An thị, chỗ ấy có phục vụ cơm trưa, trong tủ lạnh có rau củ quả, nếu muốn ăn thì tự túc đi.”

“Bẹp” một tiếng cà phê văng bọt ra: “An… An tổng! Anh đừng có mà khinh người quá đáng thế!! Trước đấy anh đâu có nói vậy!!”

An Triệt vung vẩy hợp đồng trong tay: “Cậu đã ký tên rồi.”

“Cái tôi ký chính là… lúc tôi ký anh không nói vậy!!”

An Triệt ném hợp đồng qua: “Một kiểu hai phần, cậu xem hết phần ở dưới đi, cần gì thì có thể bổ sung, bên A có thể tùy thời thay đổi, bên B phải tiếp thu vô điều kiện. Hơn nữa, những thứ tôi nói trước đó cũng không thất hứa, chỉ là bổ sung thêm mà thôi.”

“An Triệt!! Đồ dối trá!!!”

“Cậu có thể chọn cách bỏ đi, tôi cũng sẽ không đòi tiền vi phạm hợp đồng, nhưng, Hướng Bắc Bắc phải ở lại, bởi vì nó bây giờ là con tôi.”

Hướng Thần nghẹn lời: “An tổng, ý… ý của tôi là…”

“Hửm?”

“Trước đó lúc dọn qua đây, tôi đã ném hết đồ trong nhà… bao gồm cả bàn ghế đồ nội thất đồ điện… . Còn có quần áo nữa… bây giờ bộ comple của tôi mất rồi… . Ngài có thể cho tôi mượn một bộ mặc tạm không… chỉ cần phẳng là được rồi… . Tôi mặc đi làm… .”

Hết chương 1

───

Chương 2: Ngưu lang No.1 của một đơn vị kinh doanh

Hướng Thần ngồi trong phòng làm việc ngáp liên tục, Tiểu Vương ở bên cạnh ngẩng đầu, cười xấu xa nhìn hắn: “Không phải được phú bà bao rồi sao? Sao giờ lại đi làm?”

Hướng Thần dụi mắt như muốn móc nó ra: “Cho dù là được bao, tôi cũng có nhân cách, có tôn nghiêm của tôi.”

Tiểu Vương cười đểu: “Chậc chậc còn nói gì nhân cách với cả tôn nghiêm? Thế nào? Đêm qua ngủ không ngon à? Vui vẻ đến tân gia, chủ nhà nhiệt tình quá hả? Chậc chậc, thân thể này của anh đúng là nhìn không ra đấy, anh nói coi phú bà này đui mù thiệt, sao lại nhìn trúng anh chứ?”

“Sức hấp dẫn của bản thân tôi toát từ trong ra ngoài, cậu là một người bình thường, có thể thấy hào quang của tôi sao?”

“Được được được được, tôi là con người, quản lý bảo anh qua đấy, xem ra là chuyện khách nữ.”

Hướng Thần cúi đầu lục dưới bàn máy vi tính, sau đó lấy ra một chiếc gương nhỏ, một cái lược xinh, soi qua rồi chải chuốt, cười nhăn hàm răng trắng sáng: “Thế nào? Trông sáng sủa hông?”

Tiểu Vương giả vờ nôn mửa, giơ ngón tay cái: “Đẹp giai! Ngưu lang No.1 của đơn vị!”

Quản lý là một người hói đầu, thấy Hướng Thần vào thì gật đầu ý bảo hắn ngồi xuống, Hướng Thần vội cười nịnh: “Quản lý ngài tìm tôi.”

Đầu hói cầm lấy một phong thư trên mặt bàn: “Hôm kia là ai khóc lóc nỉ non nói phải từ chức? Hôm nay sao lại mặt dày mày dạn quay lại?”

Hướng Thần cười hì hì ngây ngô, thừa dịp cướp lấy phong thư trong tay đầu hói: “Ngài cứ coi như đầu tôi bị kẹp cửa, thần kinh không bình thường đi.”

Đầu hói giương mắt nhìn cái chén không trước mặt, cũng không nói gì, Hướng Thần run tay lấy cái chén qua, đứng lên chạy đến chỗ máy uống nước rót một chén, lại chân chó bưng về: “Quản lý, ngài uống nước.”

Đầu hói thổi hơi nóng: “Tôi thích năng lực của cậu, thư từ chức này lát nữa phải giao lên trên, cậu mau đi làm cho tôi đi.”

“Vâng vâng vâng, đại ân đại đức của quản lý suốt đời khó quên.”

“Đúng rồi, buổi chiều tôi đã hẹn cô Lâm cho cậu, khách hàng này cậu nhất định phải giữ được đấy, nếu được, phòng chúng ta sẽ nở mặt nở mày trong công ty đấy.”

“Yên tâm yên tâm.”

Buổi trưa ngồi ở nhà ăn dành cho nhân viên, Tiểu Vương cầm cặp lồng đi tới: “Nghĩ gì vậy? Cho mắt ăn cơm kìa.”

Hướng Thần chua xót rũ mắt: “Cậu vĩnh viễn không hiểu lòng tôi, tựa như ban ngày không hiểu cái tối của ban đêm…”

Tiểu Vương phụt cơm ra, cầm cặp lồng đi: “Anh tiếp tục cứ tiếp tục.”

Điều này không thể trách Hướng Thần, từ hồi dọn vào biệt thự, tuy chỉ mới ở một đêm, nhưng hắn đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi khí thế của An tổng giám đốc, dù người ta chỉ im lặng ngồi ở trên giường, Hướng Thần cũng cảm thấy tâm can run lẩy bẩy, hắn lật mình trên chiếc giường to mềm mà không ngủ được, giường lớn mấy mét Hướng Thần rụt người co vào một góc, trước kia bị tiền tài làm mờ mắt rồi, căn nhà lớn nhà vầy y cần chi phải chen cùng một gian với mình! Y… y không phải định quấy rối mình chứ!? Càng  nghĩ càng bất an, hắn túm chăn vặn vẹo méo mó cho tới lúc ‘bịch bịch’…

“Làm sao vậy?” An Triệt bật đèn đầu giường, Hướng Thần đang ngã chổng vó nằm trên mặt đất nhếch miệng cười khúc khích: “Không…không, giường mềm quá tôi ngủ không quen.”

“À.” An Triệt gật đầu, rồi lại tắt đèn đi: “Vậy ngủ trên mặt đất đi.”

“…” Hướng Thần cắn góc chăn bị rủ xuống đất: không biết thương hương tiếc ngọc!!

Buổi chiều lúc gặp khách hàng, Hướng Thần cố ý rửa mặt, vẩy chút nước lạnh lên đầu xoa hai cái, giày da chà bóng loáng, comple… comple ngoại trừ hơi to thì… căn bản không thành vấn đề.

Ngồi dựa vào cửa sổ, uống cà phê nổi danh của quán này, Hướng Thần cau mày muốn phun ra, vị chẳng khác gì cà phê nhà An Triệt, còn không bằng cà phê hòa tan nhanh 1 tệ 1 gói, hắn ngoắc bồi bàn qua: “Có bia không?”

“Thật ngại quá tiên sinh, chỗ chúng tôi chỉ có các loại cà phê nhập khẩu của các nước…”

“Vậy cho tôi cốc nước sôi đi, đúng là uống không nổi, y như nước rửa chén vậy…”

Mặt bồi bàn hơi tái: “Vậy phiền ngài chờ chút.” Lúc trước khi đi còn liếc qua Hướng Thần: người này… cà phê mấy trăm tệ có thể uống ra vị nước rửa chén sao? Không biết hưởng thụ!

Lúc cô Lâm tới, Hướng Thần đang súc miệng bằng nước sôi, thấy người đến thì vội vàng đứng lên: “Chào cô Lâm.”

Cô Lâm có gương mặt xinh xắn, đôi mắt to chớp chớp hoài: “Đã để anh Hướng đợi lâu.”

“Bình thường bình thường.”

Sau khi ngồi xuống, cô Lâm gọi một cốc cà phê có cái tên rất dài, Hướng Thần cười toe: “Nước sôi là được.” Sau đó lấy hợp đồng ra: “Lần trước chúng ta đã thảo luận gần xong rồi, nếu như cô Lâm cảm thấy không còn vấn đề gì khác, vậy thì chúng ta ký hợp đồng trước đã.”

Cô Lâm nhấc tay lên, nhẫn kim cương to đùng trên ngón giữa đập vào mắt Hướng Thần làm hắn đau cả mắt: “Không vội, dù sao việc này cũng đã chắc chắn rồi, chúng ta trò chuyện chút cho thoải mái đi.”

“Thoải mái?”

“Đúng vậy, đã nói một lúc lâu như vậy rồi, ngoại trừ công việc thì không thể nói chuyện khác sao? Chẳng hạn như là anh năm nay bao nhiêu tuổi, có bạn gái hay chưa…”

Hướng Thần mỉm cười, miệng cười toe toét khoe hàm răng trắng tinh, như thể quay quảng cáo cho Crest (1 hãng kem đánh răng của Mỹ) vậy: “Năm nay tôi hai lăm, vừa tốt nghiệp được hai năm, nào có thời gian quen bạn gái.”

“A?” Cô Lâm hơi kinh ngạc: “Vậy lúc đi học anh không có sao?”

“Khi đó ra sức học tập, có muốn quen cũng phải khi rảnh, mà tôi cũng không có lòng dạ ấy…”

Cô Lâm hớp một ngụm cà phê, khẽ cười nói: “Bây giờ đàn ông giống như anh Hướng đây hiếm lắm.”

Mặt Hướng Thần hơi đỏ: “Cô Lâm nói gì vậy, tôi chỉ muốn tìm một người có thể theo tôi cả đời, người như tôi… khuyết điểm duy nhất chính là chung tình… bởi vì chuyện này mẹ tôi còn nói, nói đàn ông nên xấu một chút, nhưng tôi không xấu nổi, nếu tôi đã thích ai, sẽ chỉ thừa nhận người ấy cả đời…”

Cô Lâm mắt lóe sáng: “Anh Hướng…”

“Cô Lâm…” Sự dịu dàng trong mắt chẳng biết sẽ làm bao nhiêu ngày say mê, nhưng chắc chắn có thể cưa đổ người phụ nữ trước mặt này. Hắn mỉm cười nhẹ nhàng, từ từ vươn tay phải lướt qua cái chén, lướt qua thực đơn, lướt qua cốc cà phê của cô Lâm, ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu lên hai người, cô Lâm e thẹn cúi đầu, tay khi thì nắm chặt khi thì buông lỏng, mắt thấy cái tay ấy sắp nắm lấy cái tay kia…

“Ba, sao ba không đi đón con tan học!”

Hướng Thần cứng miệng, tay ngưng giữa bàn, mặt cô Lâm hơi ửng đỏ, mù mờ nhìn Hướng Thần, Hướng Thần vẫn liếc mắt đưa tình: “Thực ra tôi…”

“Ba! Xe chú An đang chờ ở ngoài kìa! Mau lên chút đi!”

“Thích…”

Hướng Bắc Bắc đeo túi sách đá một phát vào chân Hướng Thần: “Đi mau lên! Ngày nào cũng tán gái! Cố kiếm được mẹ về đâu!”

“Mày…” Hướng Thần nhìn khuôn mặt đối diện dần dần tái xanh rồi chuyển qua trắng, cuối cùng cũng nổi giận: “Hướng Bắc Bắc! Mấy ngày mặc kệ mày thì mày trèo lên đầu ba mày phải không! A!” Mặt nóng rát, cà phê chảy xuôi xuống, cô Lâm tức xanh cả mặt: “Anh tên… tên đàn ông chết tiệt!!”

Hướng Thần lau mặt qua rồi vội nói: “Cô hiểu lầm rồi, cô hiểu lầm thật rồi! Nó không phải con tôi, thực sự không phải!”

Hướng Bắc Bắc vừa nghe đã đốp chát: “Ba! Ba không còn mánh mới nào à! Lần nào không cưa được gái cũng nói con không phải con ba! Hôm nay con cầm hộ khẩu đây!” Nói xong bắt đầu lục cặp sách: “Chị ơi đợi tí, em cầm hộ khẩu đây, đó thực sự là ba em.”

Hướng Thần vỗ trán như muốn điên luôn: “Mày đến trường lấy hộ khẩu làm gì!!”

“Hôm qua dọn nhà ba để vào mà.”

“Phải không? Được rồi đừng làm mất là được rồi.”

Mặt lại rát nữa, Hướng Thần nhắm mắt lại mở ra, duỗi đầu lưỡi liếm liếm: “Nè! Nước sôi của tôi!”

Cô Lâm tức run bần bật: “Hướng Thần phải không! Đừng nghĩ tới việc ký hợp đồng nữa!!” Sau đó giẫm giày cao gót ‘lộp bộp lộp bộp’ đi mất.

Hướng Thần nhìn hợp đồng trên bàn rồi ngồi phịch xuống: “Xong…”

An Triệt ngồi trên xe nhìn hồi lâu, thế nào? Nữ nhân kia không phải bạn gái hắn sao? Vừa rồi thực là kịch liệt mà, tuy không nghe thấy họ nói gì, có điều nhìn Hướng Thần làm y không khỏi bật cười, người này thật thú vị.

Hướng Thần ủ rũ lên xe, Hướng Bắc Bắc đang dỗi hắn, hắn thì ngồi trên ghế phó lái, An Triệt nhìn vẻ mặt cô đơn của Hướng Thần: “Thế nào? Cãi nhau với bạn gái à?”

Hướng Thần lắc đầu: “Không phải.”

“Hửm?”

“Không phải bạn gái, đáng ra thì cũng sắp sửa, cơ mà…” Lừ mắt nhìn Hướng Bắc Bắc: “Đều tại đồ nhóc thối này!”

Hướng Bắc Bắc không giấu diếm, ‘phì’ cười một tiếng, sau đó mếu máo nhìn An Triệt: “Chú An chú không biết đâu, lần nào ba cháu tán gái cũng bảo người ta cháu không phải con ba, nhưng cháu rõ ràng là… ba luôn lừa người ta… Cháu sắp bị ba dạy xấu rồi, đêm qua cháu không làm bài tập, ba nói bài tập không cần làm, khi còn bé ba cũng có làm bài tập đâu, cô giáo nghe xong giận lắm, cô nói không nên học ba cháu, nói thái độ giáo dục của ba cháu có vấn đề, cháu còn học ba cháu thì không phải bé ngoan…”

An Triệt nhếch mép cười: “Đúng là có vấn đề thật.”

Hướng Thần căn bản không nghe họ nói gì, chỉ nhìn di động đờ người ra, đột nhiên tiếng gà trống gáy sáng vang lên, Hướng Thần nhanh chóng nhận cuộc gọi, treo lên cái mặt nịnh nọt của Hán gian khi thấy hoàng quân Nhật Bản: “A lô, quản lý… hà hà… Không không em không cười ngốc…. Không không không! Em luôn cố hết sức! Em chỉ thiếu điều cởi quần áo chạy trần truồng thôi quản lý! Người phụ nữ kia không thích em! Em đã nói không thể lúc nào cũng bán sắc mà… Phải phải, em dù chạy trần truồng cũng không ai thèm coi… . Phải, người em như bộ xương… A!! Quản lý ngài phạt nhẹ đi mà… Em một tháng có chút tiền mồ hôi nước mắt, em còn phải nuôi con trai mà!!”

Hướng Bắc Bắc quay phắt đầu lại lớn tiếng hét: “Không cần mỗi lần bác lừa ngốc* muốn phạt tiền thì mới nói con là con ba!!”

*lừa ngốc=hòa thượng=đầu trọc

Hướng Thần lại càng hoảng sợ, mau chóng ném di động sang một bên, tiếp đó là tiếng gầm như muốn phá tan điện thoại: “Cậu nói ai là con lừa ngốc!!!!”

Hướng Thần vẻ mặt sắp khóc: “Là tôi… là tôi…”

Hết chương 2

14 thoughts on “Mang theo con đi kết hôn 1,2

  1. truyện nè mới đọc được 2 chương mà thấy hay quá nàng ơi.ta ủng hộ nàng…
    bé Bắc Bắc đáng yêu, thông minh, có ông bố trình độ giáo dục con cái có vấn đề @@ lừa gái nói dối không chớp mắt……..bla……bla…..

    • ừa, truyện này hài lắm cơ, H có một lần, đọc lướt lên ko rõ là có H chân chính ko(hay là chân phụ nữa :)) truyện không dài lắm chừng 53 chương, mỗi chương cũng ngắn thôi hà.

      Thi thoảng làm chương đọc giải trí, buồn cười lắm

  2. nang oi nang oi, Crest k fai cong ty cua TQ dau, la hang kem danh rang, ban chai, jong colgate nha minh y. Nu cuoi cua ban y toa sang ghe co :))

    cho ta xi 1 ghe o nh nang coi film nha nha nha~

    ───
    ừa, đúng r, cảm ơn bạn nhé ^^~

  3. Mình thích bé Bắc! Nghĩ đến cái ba lô bé đeo là biết ngay ba bé hậu đậu đến đâu!…
    Hình tượng bé Bắc… Khiến mình muốn nghiêng người cúi đầu nói: “Chị kết bé rồi nha!”
    Cám ơn bạn đã edit truyện hay như vậy nha~

  4. trời ah. bộ 3 nhà này ai cũng hay hết á. bé bắc bắc đáng yo ko tả nổi. anh triệt vs anh thần thì mỗi người vô sỉ 1 kiểu 🙂 yo chết gia đình này jui. muoa………..

  5. Pingback: List đam mỹ đã đọc | Aliceshouse

Hãy góp ý cho tớ nhé ^^~